Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Chính phủ Mông Cổ không giảm giá nhiên liệu chế biến 50 phần trăm trong bối cảnh đại dịch

 Chính phủ Mông Cổ hôm thứ Tư đã quyết định giảm 50% giá nhiên liệu chế biến trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Mông Cổ

"Sinh kế của người dân chúng tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Vì vậy, chính phủ đã quyết định giảm 50% giá nhiên liệu chế biến từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 1 tháng 4 để hỗ trợ sinh kế của cư dân các khu vực mầm Thủ tướng Ukhnaa Khurelsukh cho biết thủ đô Ulan Bator trong thời kỳ đại dịch bùng phát.


Giá nhiên liệu chế biến hiện nay là 150.000 xe lai Mông Cổ (khoảng 52,8 đô la Mỹ) / tấn.


Mông Cổ đã thay thế than cấp thấp bằng nhiên liệu chế biến ở Ulan Bator vào năm 2019 để hạn chế ô nhiễm không khí. Nói cách khác, nhiên liệu chế biến hiện chỉ được sử dụng ở thủ đô, nơi sinh sống của hơn một nửa dân số 3,2 triệu người của Mông Cổ.


Theo số liệu của chính phủ, có khoảng 220.000 hộ gia đình sống trong các quận (ngôi nhà hình tròn hoặc hình tròn) của Ulan Bator, không có nước máy, hệ thống sưởi ấm hoặc hệ thống thoát nước trung tâm.


Tính đến thứ Tư, Mông Cổ đã báo cáo 812 trường hợp nhiễm COVID-19, trong đó có 380 trường hợp lây truyền tại địa phương.


Việc khóa mạng trên toàn quốc của quốc gia châu Á, được áp dụng vào ngày 12 tháng 11 sau khi báo cáo trường hợp lây truyền tại địa phương đầu tiên, đã hết hạn vào thứ Ba.


Tuy nhiên, chính phủ Mông Cổ đã gia hạn việc đóng cửa ở Ulan Bator và các tỉnh Selenge và Arkhangai thêm 10 ngày cho đến ngày 11 tháng 12.

Nguồn: SGBank - vay tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN