Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Hiểu về thẻ tín dụng

 Thẻ tín dụng cho phép bạn vay tiền để thực hiện các giao dịch mua như cửa hàng tạp hóa, khí đốt hoặc thậm chí khẩn cấp, như sửa chữa lớn xe của bạn. Thẻ tín dụng có thể giúp bạn thiết lập điểm tín dụng tích cực, nếu được sử dụng đúng cách.

Hiểu về thẻ tín dụng

Trước khi chọn thẻ tín dụng, hãy bắt đầu với công đoàn tín dụng hoặc ngân hàng của riêng bạn và yêu cầu các loại thẻ mà họ cung cấp. Đảm bảo so sánh ít nhất ba thẻ bằng cách đọc bản in đẹp. Hãy lưu ý về Tỷ lệ phần trăm hàng năm của mỗi thẻ, phí hàng năm và bất kỳ lợi ích nào bạn có thể kiếm được thông qua chi tiêu (hoàn tiền, điểm hàng không, v.v.)


Mẹo thẻ tín dụng

Chỉ sử dụng thẻ tín dụng của bạn cho những khoản đã có trong ngân sách của bạn hoặc những trường hợp khẩn cấp. Trước khi sử dụng thẻ tín dụng, hãy đảm bảo rằng bạn có thể thanh toán hết số dư cho các mặt hàng bạn đang mua.

Trước khi lấy thẻ tín dụng, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các khoản phí và hình phạt liên quan đến thẻ. Mức phí trả chậm trung bình trên toàn quốc là $ 29. Nếu bạn vượt quá giới hạn tín dụng của mình dù chỉ một xu, bạn sẽ phải trả phí vượt giới hạn lên đến $ 39.

Hãy lưu ý về các ưu đãi thẻ tín dụng "mồi và chuyển đổi" mà bạn có thể nhận được. Nói chung, các công ty quảng cáo một thẻ tín dụng với lãi suất thấp. Trong khi đó, bản in đẹp cho biết công ty có thể phát hành một loại thẻ khác, đắt tiền hơn với tỷ lệ cao hơn, nếu bạn không đủ điều kiện cho thẻ kia.

Lưu ý về phí chuyển số dư. Đó là một sự trêu chọc lớn. Một tỷ lệ giới thiệu thấp nhất để chuyển số dư của bạn, nhưng tỷ lệ thấp hấp dẫn đó có thể đi kèm với phí giao dịch cao, 3% đến 5% để chuyển số dư của bạn vào thẻ của họ. Điều đó có nghĩa là chuyển số dư 1.000 đô la ở mức 4% sẽ khiến bạn mất 40 đô la.


#ThẻTínDụng, #CreditCard

https://thetindungvcb.blogspot.com/2020/11/hieu-ve-tin-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN