Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Thẻ tín dụng là gì?

 Một thẻ tín dụng được phát hành bởi một nhà cung cấp thẻ tín dụng, như Capital One, và chúng được thiết kế để trả cho những thứ trong các cửa hàng hoặc trực tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng để chuyển số dư và rút tiền mặt (còn được gọi là ứng tiền mặt hoặc rút tiền mặt) từ máy ATM.

Thẻ tín dụng là gì

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình trên toàn thế giới vì chúng được chấp nhận ở hàng triệu nơi trong và ngoài nước, vì vậy chúng rất tiện dụng ở bất kỳ ngôn ngữ nào. Thường có các khoản phí hoặc lệ phí khi sử dụng thẻ tín dụng của bạn ở nước ngoài, vì vậy hãy kiểm tra thỏa thuận thẻ tín dụng trước khi đi.


Khi bạn có thẻ tín dụng, bạn sẽ được cấp một hạn mức tín dụng. Đây là tổng số tiền bạn có sẵn để chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Bạn nên luôn để lại một số tín dụng có sẵn trong thẻ tín dụng của mình để có lãi suất được áp dụng.


Chi tiết về tất cả các giao dịch bạn thực hiện sẽ được hiển thị trên bảng sao kê của bạn, cùng với:


số tiền tối thiểu bạn phải trả

ngày mà nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn phải nhận được ít nhất khoản thanh toán tối thiểu của bạn

Nếu bạn không trả hết số dư của mình mỗi tháng, bạn sẽ bị tính lãi trên số tiền còn lại trong tài khoản của mình. Kiểm tra thỏa thuận thẻ tín dụng của bạn để đảm bảo rằng bạn biết mình sẽ bị tính phí bao nhiêu.


#ThẻTínDụng, #CreditCard

https://thetindungvcb.blogspot.com/2020/11/the-tin-dung-la-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN