Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Bộ tài chính Trung Quốc tăng cường hỗ trợ tín dụng cho chăn nuôi lợn

 Trung Quốc sẽ tăng cường hỗ trợ tài chính để đảm bảo sản xuất lợn hơi và nguồn cung thịt lợn, Bộ Tài chính (MOF) cho biết hôm thứ Năm.

China

Đến cuối tháng 1, các tổ chức tài chính ở tất cả các cấp của Trung Quốc đã phân bổ tổng cộng 52,14 tỷ nhân dân tệ (khoảng 7,36 tỷ USD) các khoản vay trợ cấp cho người chăn nuôi lợn để giúp họ đối phó với dòng vốn, Jiang Dayu, một quan chức của Bộ Tài chính cho biết. , tại một cuộc họp báo.


Ông Jiang nói, kể từ năm ngoái, nước này đã thực hiện một loạt chính sách nhằm vào cơn sốt dịch tả lợn châu Phi, nhằm đảo ngược xu hướng giảm sản lượng lợn và nguồn cung dồi dào tự vệ.


Năm 2019, chi phí bổ sung để trợ cấp bảo hiểm cho đàn lợn lên tới khoảng 2 tỷ nhân dân tệ, với 412 triệu con lợn được bảo hiểm, ông nói, lưu ý rằng nước này đã bồi thường cho 7,9 triệu nông dân với 14,4 tỷ nhân dân tệ vào năm ngoái.


Ông Jiang cho biết, để giảm bớt tác động tích lũy của dịch bệnh, Bộ sẽ bố trí 3 tỷ nhân dân tệ để thưởng cho các hạt chăn nuôi lợn lớn để hỗ trợ sản xuất và vận chuyển lợn của họ.


Trung Quốc sẽ cắt giảm phí bảo lãnh cho các chương trình bảo lãnh cho vay nông nghiệp phù hợp với hoàn cảnh địa phương và giảm một nửa phí tái bảo lãnh cho các cơ quan cấp tỉnh. Ông Jiang cho biết, các hỗ trợ đặc biệt cũng sẽ được chuyển đến các doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực như thức ăn thô xanh, gia súc, gia cầm và giết mổ để đảm bảo cung cấp các nguyên liệu chính.

Nguồn: SGBank.vn - Mở thẻ tín dụng online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN