Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Toyota tìm kiếm 9,2 tỷ USD tín dụng khi chi phí tài trợ tăng trong bối cảnh đại dịch

 Toyota Motor Corp. đang tìm kiếm một nghìn tỷ yên (9,20 tỷ đô la Mỹ) tín dụng từ các ngân hàng trong nước khi nó vật lộn với chi phí tài trợ ngày càng tăng trên thị trường do đại dịch coronavirus, các nguồn tin thân cận với vấn đề cho biết thứ sáu.

Toyota Motor Corp

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai thế giới đang tìm cách chuẩn bị và chống lại tác động tài chính mà coronavirus sẽ gây ra cho công ty nếu tình hình toàn cầu tiếp tục xấu đi.


Các nguồn tin cho biết Sumitomo Mitsui Banking Corp. và MUFG Bank có khả năng cung cấp hạn mức tín dụng.


Khi Toyota đối mặt với việc đóng cửa các nhà máy trên toàn thế giới và trong nước trong bối cảnh đại dịch, bao gồm việc tạm thời đóng cửa các dây chuyền sản xuất tại 5 nhà máy trong nước từ tháng tới, theo nhu cầu, hãng sẽ có thể tiếp cận 500 tỷ yên (4,60 tỷ đô la Mỹ) từ mỗi của các ngân hàng, họ nói thêm.


Tính đến cuối năm ngoái, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại tỉnh Aichi đã ghi nhận 5,2 nghìn tỷ yên (47,86 tỷ USD) tiền mặt và tiền gửi.


Trong khi các hoạt động đã bị tạm dừng tại các nhà máy của mình ở Hoa Kỳ và Châu Âu, cũng như các nhà máy trong nước từ đó trở đi, Toyota được cho là vẫn vững vàng về tài chính.

Nguồn: SGBank.vn - Mở thẻ tín dụng online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN