Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc tăng cường hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ

  Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc (ABC), một trong những nhà cho vay thương mại lớn nhất của Trung Quốc, đã tăng cường hỗ trợ tín dụng để giúp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng như các công ty nông nghiệp vượt qua khó khăn, một phó giám đốc cho biết hôm Chủ nhật. .

Nngân hàng nông nghiệp trung quốc


Zhan Dongsheng, phó chủ tịch ABC cho biết, để giảm bớt căng thẳng trong dòng tiền, ngân hàng đã thực hiện một loạt các động thái như tinh giản các thủ tục, giảm phí dịch vụ và hoãn trả nợ để hỗ trợ các công ty chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt bùng phát, Zhan Dongsheng, Phó chủ tịch ABC cho biết tại Một cuộc họp báo.


Cho đến nay, ABC đã hoãn trả khoản vay trị giá 130 triệu nhân dân tệ (khoảng 18,6 triệu đô la Mỹ) cho 252 doanh nghiệp, điều chỉnh kế hoạch trả nợ các khoản vay trị giá 870 triệu nhân dân tệ và cung cấp dịch vụ gia hạn cho 933 doanh nghiệp liên quan đến khoản vay 6,27 tỷ nhân dân tệ, Zhan nói.


Trong khi đó, nhiều bước đã được triển khai để giúp chuẩn bị cho việc cày cấy mùa xuân, Zhan nhấn mạnh, lưu ý rằng việc đáp ứng nhu cầu tài chính của các nhà sản xuất vật liệu nông nghiệp đã được ưu tiên hàng đầu và đã có những nỗ lực nhằm nâng cao hiệu quả của các dịch vụ trực tuyến.


Zhan cho biết các biện pháp đặc biệt đối với chăn nuôi lợn hơi đã được áp dụng cho tất cả các liên kết của chuỗi công nghiệp bao gồm chăn nuôi, giết mổ và chế biến, vận chuyển, sản xuất thức ăn chăn nuôi cũng như phòng chống và kiểm soát dịch bệnh.

Nguồn: SGBank.vn - Mở thẻ tín dụng online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN